Ga trải giường khách sạn thường có màu trắng là vì sao?

Với nhiều người, kể cả những nhân viên khách sạn mới vào nghề chắc hẳn đã từng thắc mắc về màu sắc của những chiếc ga trải giường. Phần lớn các khách sạn đều chọn ga trải giường với màu trắng tinh thay vì những loại có hoa văn, màu sắc sặc sỡ. Vậy bạn có biết lý do của điều này là gì không? Hãy cùng chúng tôi – Công ty Falcon Company – đơn vị hàng đầu về cung cấp đồ dùng khách sạn cao cấp lí giải điều này:

  1. Nhìn sạch sẽ và tạo cảm giác an toàn

Những chiếc ga trải giường màu trắng sẽ đem lại cảm giác sạch sẽ và an toàn hơn so với màu sắc khác. Theo khoa học, những màu sắc tươi sáng sẽ giúp con người dễ chìm vào giấc ngủ hơn, tạo ra được cảm giác thư thái khi nghỉ ngơi. Đồng thời, bạn sẽ có cảm giác an tâm hơn khi nằm trên một chiếc giường lạ nhưng phủ trên đó là lớp đệm trắng.

Đại lý cung cấp sản phẩm đồ dùng chăn ga gối đệm khách sạn
Đại lý cung cấp chăn ga gối đệm phòng khách sạn
  1. Dễ phát hiện ra vết bẩn

Theo quan niệm của nhiều người, màu trắng có thể giúp chúng ta dễ dàng phát hiện ra vết bẩn hay điều bất thường hơn. Điều này giúp khách hàng có cảm giác tin tưởng vào độ sạch sẽ của phòng khách sạn, bởi chỉ một vết bẩn hay vết ố nhỏ cũng có thể được phát hiện ngay lập tức bằng mắt thường.

Nếu ga giường có màu sẫm hoặc có quá nhiều hoa văn, chúng ta sẽ khó mà phát hiện được vết bẩn, đồng thời sẽ có cảm giác như khách sạn đang cố che giấu một điều gì đó. Đồng thời, khách hàng sẽ có thể tự hỏi rằng bao lâu những chiếc ga trải giường màu sắc sặc sỡ được thay và giặt giũ một lần. Tuy nhiên, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu như ga trải giường có màu trắng.

  1. Dễ thay thế

Việc có nhiều người sử dụng liên tục có thể khiến cho ga, đệm hay vỏ gối gặp phải các vấn đề như hỏng, rách hay ố tới mức không thể nào giặt sạch được và buộc phải thay thế. Lúc này, nếu như sử dụng chăn ga gối đêm đi theo bộ với hoa văn, màu sắc đặc biệt thì sẽ rất khó có thể thay, bởi chỉ một thứ hỏng sẽ đồng nghĩa với việc phải bỏ đi toàn bộ. Còn nếu sử dụng một bộ đơn giản với màu sắc thông dụng như trắng thì nếu có hỏng, khách sạn cũng chỉ cần thay một chiếc khác mà không ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như tránh được sự lãng phí.

đồ dùng khách sạn cao cấp
cung cấp ga giường khách sạn cao cấp, chuyên nghiệp
  1. Dễ phối hợp màu sắc

Trắng thuộc sắc màu cơ bản và trung tính, bởi vậy mà có thể đặt nó cạnh bất cứ một màu nào, dù đậm hay nhạt. Việc sử dụng màu trắng cho chăn, ga sẽ giúp cho những người thiết kế nội thất đỡ vất vả hơn khi phối hợp màu sắc cho căn phòng.

Ga giường màu trắng sẽ hợp với hầu hết vật dụng trong phòng, từ vỏ gối, rèm cửa, giấy dán tường, màu sofa hay màu thảm trải giường. Ngoài ra, màu trắng còn đem lại cảm giác rât trang nhã, tinh tế và sang trọng, lại chẳng bao giờ lỗi mốt nên khách sạn sẽ không cần phải lo lắng tới chuyện update mẫu chăn ga theo xu hướng mới.

Chăn ga gối đệm buồng phòng khách sạn cao cấp
Công ty sản xuất và cung cấp chăn ga gối đệm buồng phòng khách sạn
  1. Dễ vệ sinh

Theo nguyên tắc thì ga giường sẽ được thay thế một cách thường xuyên, sau khi khách cũ check out hoặc trước khi khách mới vào check in. Tất cả chúng sẽ được đem đi giặt và vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng vào lần tiếp theo. Với việc sử dụng màu trắng, các nhân viên giặt ủi sẽ không cần mất quá nhiều công sức để phân loại ga giường với các loại khăn tắm, khăn mặt bởi chúng đều có chung một màu và sẽ chỉ cần giặt chung một lần. Nếu xuất hiện vết bẩn quá cứng đầu, việc sửu dụng hóa chất để tẩy cũng sẽ tiện lợi hơn và không sợ phai với các màu sắc khác.

Trên đây là một số thông tin thú vị về khách sạn mà Falcon Company chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn để có thể giải đáp những thắc mắc mà các bạn quan tâm. Công ty chúng tôi luôn luôn cam kết là đơn vị hàng đầu về cung cấp đồ dùng khách sạn cao cấp cho các đơn vị trên toàn quốc, mang đến sự hai lòng từ những khách hàng khó tính nhất.

 Quý khách có 2 hình thức mua thiết bị khách sạn một lần như sau:

  1. Thanh toán cho nhân viên khi giao hàng 
    – Bên bán trực tiếp vận chuyển hàng và giao hàng với địa điểm yêu cầu.
    – Bên nhận hàng thanh toán tiền theo giá sản phẩm trực tiếp cho nhân viên của công ty
  2. Thanh toán qua tài khoản: 
    Theo STK sau:

Tài khoản VP Bank

– Tên chủ TK: LÊ THẾ ƯNG
– Số TK  : 89129079
– Ngân hàng VP Bank – Chi nhánh Cầu Giấy

Websitecungcapdodungkhachsan.com

Websitedodungkhachsandep.com

Email: congtyfalcon@gmail.com

Skype – Zalo : 0976 887 093 or 0965 136 659

 

 

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ
Form is temporarily not available. Please visit our contact page.
X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN
ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ
Form is temporarily not available. Please visit our contact page.
X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN

jaeger-lecoultre deep sea vintage chronograph breitling aerospace evo lug to lug omega replica watches grote headless guitar breitling aerospace battery life uk replica watches tag heuer cah1113 rrv8776 price in india rado watches price in india amazon fake watches vacheron constantin case numbers luminor marina firenze 1860 op 6541 replica watch

jaeger-lecoultre deep sea vintage chronograph breitling aerospace evo lug to lug omega replica watches grote headless guitar breitling aerospace battery life uk replica watches tag heuer cah1113 rrv8776 price in india rado watches price in india amazon fake watches vacheron constantin case numbers luminor marina firenze 1860 op 6541 replica watch